các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ cho thuê vpssửa laptop uy tín tại hà nội uy tín với hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn và tin dùng?

Menu

Thông kê

  • Đang truy cập: 26
  • Hôm nay: 5443
  • Tháng hiện tại: 265071
  • Tổng lượt truy cập: 10185883

Trường THPT Vân Cốc (Phúc Thọ, Hà Nội): Điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/08/2019 13:40 - Người đăng bài viết: thptvancoc
http://www.thiduakhenthuongvn.org.vn/chuyen-de/truong-thpt-van-coc-phuc-tho-ha-noi-diem-sang-cua-nganh-giao-duc-thu-do?fbclid=IwAR3oog9Ij9Dw4iuAnmuxBndTyJyXe0HpMCybb47epQ6zskUxwlqcQlUGmdE

Được thành lập ngày 12/8/1992, trải qua 26  năm xây dựng và trưởng thành, tập thể cán bộ, giáo viên – nhân viên (CBGV-NV) nhà trường đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách đưa THPT Vân Cốc trở thành một ngôi trường văn hóa, ở đó mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo; mỗi học sinh là một chủ thể tích cực học tập, “Học để biết; học để làm; học để tự khẳng định mình và học để làm người”

Đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với nghề, cùng sự quan tâm của thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân các xã vùng bãi, đặc biệt là xã Vân Nam đã góp phần quan trọng tạo nên chất lượng giáo dục ngày càng cao của nhà trường.

Tập thể CBGV, học sinh của nhà trường đã và đang nỗ lực thi đua “Dạy tốt - học tốt”, góp phần đạt được nhiều thành tích cao trong công tác đào tạo.

Năm học 2017 – 2018, trường có 220 học sinh đạt học lực giỏi chiếm 19,64% , 797 học sinh đạt học lực khá, chiếm 71,16%; trong đó 91,79% đạt hạnh kiểm tốt;

- Kết quả thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thành phố đạt: 9 giải, gồm:

+ 2 giải nhất thuộc các môn: Toán, Địa lý.

+ 4 giải ba thuộc các môn: Toán, Lý, Hóa, Lịch sử.

+ 3 giải khuyến khích thuộc các môn: Văn, Lịch sử, Sinh học.

- Đối với giáo viên:

+ Thi giáo viên giỏi các môn văn hóa cụm: 3 giải ba.

+ Thi kỹ năng CNTT dành cho giáo viên cấp thành phố: 1 giải ba.

+ Thi kỹ năng CNTT dành cho giáo viên cấp cụm: 1 giải nhì, 3 giải ba.

+ Giải nhì cấp huyện cuộc thi tìm hiểu mối quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào.

+ Giải nhất cấp cụm và nhì cấp huyện cuộc thi “Kể về những tập thể, cá nhân tiêu biểu làm tốt công tác xây dựng Đảng theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.

+ Giải ba cấp huyện cuộc thi viết về các tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhà trường được công nhận là Tập thể lao động xuất sắc, Chi bộ Đảng nhà trường nhiều năm đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh; được Huyện ủy Phúc Thọ tặng giấy khen đơn vị: Có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 29 - NQ/TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”.

- Công đoàn, liên tục đều đạt danh hiệu công đoàn vững mạnh.

- Nhiều năm liền Đoàn trường đạt danh hiệu Đoàn trường có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tập thể chi đoàn giáo viên đạt danh hiệu tập thể học tập vì ngày mai lập nghiệp. …

Những kết quả đạt được cùng sự quan tâm của các cấp, ban, ngành chính là động lực để tập thể CBGV trường THPT Vân Cốc  tiếp tục phấn đấu trên chặng đường dài phía trước. Phấn đấu hoàn thành mục tiêu trường THPT đạt Chuẩn quốc gia trong những năm tới.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin tiêu điểm

Ảnh

This is an example of a HTML caption with a link.

http://c3vancoc.edu.vn/tmp/news_568_de-thi-thu-toan-2015_183-150.jpg

Bài viết xem nhiều