các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ cho thuê vpssửa laptop uy tín tại hà nội uy tín với hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn và tin dùng?

Menu

Thông kê

  • Đang truy cập: 39
  • Hôm nay: 7782
  • Tháng hiện tại: 423919
  • Tổng lượt truy cập: 10344731

Tài liệu tập huấn trường học kết nối

Đăng lúc: Thứ năm - 01/10/2015 19:34 - Người đăng bài viết: thptvancoc
I. Giới thiệu về “Trường học kết nối” "Trường học kết nối" tại địa chỉ website http://truongtructuyen.edu.vn là hệ thống hỗ trợ tổ chức và quản lí các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trường học trực tuyến bao gồm các phân hệ sau:
  1.  Phân hệ thông tin
a) Phân hệ Quản trị công văn: đăng tải tất cả các công văn, quy định, hướng dẫn triển khai các chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đến với cơ sở giáo dục.
b)Phân hệ Quản trị thông tin: cập nhập thông tin liên quan đến việc triển khai các hoạt động giáo dục, đặc biệt là các hình ảnh, tin bài từ các đơn vị trường học gửi về;
  1. Phân hệ học liệu
Phân hệ Học liệu quản lí kho tài nguyên tư liệu dạy học số hóa của các chuyên gia, nhà giáo dục… đã được thẩm định, nhằm hỗ trợ hoạt động dạy học cho các cơ sở giáo dục, giáo viên, học sinh, học viên trên phạm vi toàn quốc. Bao gồm:
a) Kho học liệu điện tử bao gồm kênh hình, kênh chữ, hình ảnh, âm thanh, mô phỏng kèm theo tài liệu hướng dẫn sử dụng trong dạy học theo phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực..
b) Kho bài học minh họa bao gồm các bài học cụ thể được thiết kế theo phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực (thành các hoạt động học của học sinh) với việc sử dụng các tư liệu dạy học trong kho học liệu điện tử nói trên.
c) Kho bài học tương tác dành cho học sinh tự học và luyện tập, bao gồm các bài học được thiết kế theo dạng dạy học chương trình hóa để học sinh có thể tương tác trên mạng.
d) Ngân hàng câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh.

Download đầy đủ tài liệu tại đây
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin tiêu điểm

Ảnh

This is an example of a HTML caption with a link.

http://c3vancoc.edu.vn/tmp/news_568_de-thi-thu-toan-2015_183-150.jpg

Bài viết xem nhiều